Hỏi đáp: Làm thế nào để biết được yêu cầu đặt phòng của tôi đã được xác nhận ?

Trả lời thắc mắc câu hỏi của khách du lịch về: Làm thế nào để biết được yêu cầu đặt phòng của tôi đã được xác nhận ?

Khách du lịch hỏi: Chào An Phú Hotel, Tôi vừa điền những thông tin cần thiết để cung cấp cho khách sạn với yêu cầu đặt phòng dành cho 2 người, trang xác nhận đã hiện ra ngay sau khi hoàn tất thao tác đặt phòng khách sạn gần bến xe mỹ đình. Bây giờ, làm sao tôi biết chính xác tôi đã đặt giữ phòng thành công có cần phải xác nhận thêm thông tin gì nữa không ? Xin cảm ơn !

👍Giải đáp thắc mắc

Chào Khách du lịch

Về cách thức đặt phòng của Khách Sạn An Phú khu vực Mỹ Đình có nhiều cách xác nhận thông tin khách hàng

  •  Khi đặt phòng xong hệ thống của chúng tôi sẽ gửi xác nhận đặt phòng với những thông tin khách hàng cung cấp vào email của bạn (kèm theo mã xác nhận gồm 6 số). Lúc này, bạn vui lòng check email để gửi lại mã xác nhận vào hệ thống của chúng tôi. Nếu trong khoảng vài phút mà ko thấy email phản hồi, vui lòng check Spam/Bulk để kiểm tra.
  • Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên lễ tân để xác nhận trên hệ thống. Trường hợp này áp dụng với lỗi hệ thống không tự động gửi email kèm theo mã xác nhận đến với khách hàng. Lúc này nhân viên sẽ làm thủ tục xác nhận cho bạn.

Trường hợp mà bạn muốn thay đổi thông tin đặt phòng hoặc liên hệ với bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng để yêu cầu đặc biệt gì thêm. Vui lòng liên hệ Hotline 24/7: 090 22 66 500 để trao đổi yêu cầu thêm.
Trân trọng !

Bạn có thể xem hỏi đáp khách sạn trong case study của chúng tôi trong các bài viết. Nếu bạn đọc có những ý kiến đóng góp nào khác về: “Làm thế nào để biết được yêu cầu đặt phòng của tôi đã được xác nhận?” Xin hãy để lại bình luận phía dưới để cùng chúng tôi giải đáp.

Ảnh: Làm thế nào để biết được yêu cầu đặt phòng của tôi đã được xác nhận ?

Thông tin chính của bài viết: Làm thế nào để biết được yêu cầu đặt phòng của tôi đã được xác nhận, đặt phòng khách sạn An Phú, cách thức đặt phòng, khach san gan ben xe my dinh, khách sạn khu vực mỹ đình, du lịch hà nội khách sạn đẹp sát bến xe, cách xác nhận đặt phòng thành công, đặt phòng không dùng thẻ tín dụng, khách sạn giá rẻ  tại hà nội, khách sạn có địa thế view đẹp, khách sạn gần bến xe mỹ đình, nhà hàng ngon gần bến xe mỹ đình, khach san gia re gan ben xe my dinh, đặt phòng giá rẻ

Bình luận về bài viết này